Thứ Tư, 1 tháng 1, 2014

Dong ho deo tay sang trọng phong cách


Từ năm 2009, dong ho Jacques Lemans đã ký kết với UEFA để được sử dụng độc quyền hình ảnh của giải đấu bóng đá lừng danh trong làng thể thao “UEFA Champion League” châu âu trong chiến dịch quảng cáo và các sản phẩm hàng đầu.

Jacques Lemans mang tới một bộ sưu tập thiết kế nổi bật và cung cấp một trong những giải pháp kỹ thuật lớn nhất trong ngành công nghiệp sản xuất dong ho cac loại

Đồng hồ đeo tay đa phong cách - 1

Mẫu dong ho deo tay đa phong cách nam tính

Trong cuộc sống công nghệ hiện nay, nhiều người đã lãng quên đi những chiếc Dong ho thay vào đó là những vật dụng khác có chức năng tương tự như: điện thoại di động, máy nghe nhạc... Tuy nhiên, nếu các bạn là những chàng trai, cô gái sành điệu thì chiếc đồng hồ sẽ là phụ kiện tạo nên phong cách của bạn.

Những mắt xích của những chiếc đồng hồ đeo tay được liên kết chặt chẽ bằng các đinh vít, kiểu dáng cổ điển với mặt hình tròn và hình vuông rất phong cách là thiết kế dành cho cánh mày râu thể hiện chất đàn ông của mình. Những chiếc đồng hồ cơ thường tạo nên cá tính mạnh mẽ và đẳng cấp cho người đeo dong ho


Phong cách đàn ông với những thiết kế dong ho deo tay cơ thời trang và đầy cuốn hút

Bên cạnh đó, dáng đồng hồ nhỏ nhắn có trang trí những hình sao đính đá rất đẹp và long lanh, đó chính là món trang sức 2 trong 1 của các cô gái.

Phong cách thể thao với đồng hồ đeo quai da đồng thời với màu sắc xanh cô ban thu hút và cực kỳ thời trang

Hãy đến với những thiết kế đồng hồ cơ cho các đôi trai gái, nó là món đồ kỷ niệm và cũng tạo nên phong cách cho mỗi cặp tình nhân.


Đồng hồ đeo tay phong cách hiện đại

Mang phong cách nam tính với mặt dong ho hình tròn và màu sắc đen, nâu xám tinh tế, cuốn hút và sang trọng.


Khỏe khoắn cho dong ho deo tay dáng thể thao của cả nam và nữ đều đẹp sang trọng lịch sự

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét