Thứ Hai, 6 tháng 1, 2014

Dong ho deo tay Festina & Tour De France

Virenque từng là một tay đua xe đạp chuyên nghiệp vào năm 2004, hiện anh là một bình luận viên thể thao được yêu mến trên thế giới.
Tour de France thường được xem như là cuộc đua xe đạp thú vị và hấp dẫn nhất thế giới, nổi tiếng hơn hẳn Giro d’Italia (Vòng đua nước Ý) và Vuelta a España (Vòng đua Tây Ban Nha). Trong khi các tuyến đường thay đổi mỗi năm, một số điểm trong hành trình cuộc đua vẫn được giữ nguyên với hành trình qua dãy núi Pyrenees và dãy núi Alps rồi kết thúc trên đại lộ Champs-Élysées, Pari.


Tour De France và đồng hồ Festina - 1

Tốc độ trung bình của cuộc đua tăng liên tục theo thời gian. Cuộc đua đầu tiên, vận động viên người Pháp Maurice Garin đạt được vận tốc trung bình 25,679 km/giờ. Đến năm 1999, tay người Mỹ Lance Armstrong đạt tới 40,276 km/giờ. Năm 2007, tay đua người Tây Ban Nha Alberto Contador vô địch với vận tốc trung bình 39,226 km/giờ

Festina là đồng hồ đeo tay tính giờ thi đấu chính thức của cuộc đua Tour De France, mỗi năm hãng ra mắt các mẫu Festina Chrono Bike collection dành cho thế giới đua xe. Festina Chrono Bike Collection được thiết kế với các chi tiết thú vị lấy cảm hứng rõ ràng bởi một số chi tiết của chiếc xe đạp và tinh thần thi đấu đặc biệt của cuộc đua Tour de France.

Tour De France và đồng hồ Festina - 2

Ngay từ các chi tiết trên phần vành ngoài mặt số đã được sắp đặt tỉ mỉ và nhìn rất khỏe khoắn. Đặc sắc ở chỗ nó được thể hiện để trông giống như các liên kết tuyệt đẹp trong chuỗi bánh răng của một chiếc xe đạp. Từ bộ phận núm chỉnh, chronograph, cho đến đầu ôm và phần dây đều gợi đến những chi tiết bánh răng hay bánh xe của những chiếc chiến mã hoạt động không cần mô tơ này.

Với hơn 100 năm kinh nghiệm sản xuất đồng hồ đeo tay thể thao, mỗi chiếc đồng hồ Festina là một tác phẩm nghệ thuật. Một người đang đua xe cần phải có một chiếc đồng hồ cực kỳ dễ đọc và hơn nữa phải dễ dàng thao tác được với nó. Không gì khác ngoài Festina là sự lựa chọn thú vị cho người yêu thể thao hoặc những vận động viên chuyên nghiệp.

Tour De France và đồng hồ Festina - 3

Dong ho deo tay hkwatch chính hãng giá tốt nhất

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét