Chủ Nhật, 27 tháng 10, 2013

Thiết kế đồng hồ đeo tay thông minh Apple đẹp

Bản thiết kế sản phẩm iWatch của Apple này sở hữu thiết kế sang trọng nhưng những tính năng cũng cực kì hấp dẫn.

Những sản phẩm của Apple luôn được đánh giá cao do có thiết kế phá cách đồng thời là cách thức sử dụng đơn giản, từ dòng máy tính Mac cho đến iPhone, iPad, iPod đều mang dáng vẻ hết sức Apple và cách thức sử dụng của những sản phẩm này phù hợp mọi lứa tuổi. Sản phẩm đồng hồ đeo tay thông minh iWatch của Apple dự kiến sẽ tiếp tục là một sản phẩm như thế.

đồng hồ đeo tay

Hàng loạt thông tin liên quan tới iWatch xuất hiện và sản phẩm đồng hồ thông minh đầu tiên của Apple dự kiến sẽ được ra mắt vào dịp cuối năm. Tuy nhiên dựa vào những thông tin bản quyền cùng nhưng thông tin rò rỉ, vẫn chưa ai biết được thiết kế của sản phẩm sẽ ra sao. Có thể nói đây chính là thời điểm thuận lợi để những nhà thiết kế đồ họa bắt tay vào công việc quen thuộc của mình.

đồng hồ đeo tay2
Bản thiết kế của Olmstead sở hữu các công nghệ hết sức thực tế.

Được lên ý tưởng và thực hiện bởi nhà thiết kế dong ho Stephen Olmstead, chiếc đồng hồ đeo tay thông minh iWatch này có dáng vẻ rất thanh lịch. Tuy nhiên, không vì dáng vẻ này mà các tính năng cũng như khả năng của sản phẩm suy giảm. Mặc dù không sở hữu màn hình dẻo hay những tính năng trình chiếu 3D hiện đại như những bản thiết kế khác nhưng sản phẩm iWatch này vẫn rất xứng đáng được khen ngợi.

đồng hồ đeo tay3
Các tính năng đồng bộ với smartphone được hiển thị.

dong ho

Thiết bị có 2 nút bấm, camera trước đồng thời là màn hình màu công nghệ e-ink.

Olmstead phát biểu: "Tôi dành toàn bộ tâm huyết của mình để cho ra mắt một sản phẩm đồng hồ đeo tay thông minh giống với các sản phẩm đồng hồ thông thường nhưng sở hữu các tính năng công nghệ hấp dẫn". Nhà thiết kế không đưa ra thông tin cấu hình hay các tính năng của sản phẩm vì tất nhiên, đó là việc của Apple.


dong-ho

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét