Thứ Hai, 21 tháng 10, 2013

Omega Đồng hồ đeo tay Chào Đón Thế Vận Hội Olympic

Lấy cảm hứng từ mẫu đồng hồ đầu tiên được thiết kế cho vị lãnh tụ người Nga vào năm 1915 kết hợp với phong cách độc đáo của một chiếc đồng hồ thuộc bộ sưu tập Museum của OMEGA, OMEGA dong ho Sochi Petrograd như một món quà tri ân dành tặng đất nước đăng cai Thế Vận Hội Olympic Mùa Đông Sochi 2014. Như những chiếc đồng hồ đầu thế kỉ 20, OMEGA Sochi Petrograd thể hiện sự tinh tế bởi  thiết kế vượt thời gian.
Sở hữu mặt số hình "Tonneau" trong lớp vỏ vàng vàng 18K tinh tế đi cùng dây da màu đỏ tía và khóa bằng vàng 18K, OMEGA Sochi Petrograd tái hiện lại phong cách được thịnh hành những năm 1920.

dong ho

Sự kết hợp khéo léo giữa mặt số màu trắng bạc với màu đỏ đậm, trắng và xanh dương tượng trưng cho màu của quốc kỳ Nga với màu đỏ của vòng hiển thị 24 giờ cùng với màu xanh dương đậm đặc trưng của thép của bộ kim phút, kim giờ . Mặt số phụ màu đen đặt tại vị trí 6 giờ là kim giây chính của chiếc đồng hồ  hài hòa với vòng hiển thị 12-giờ màu đen.

Điều đặc biệt ở chiếc đồng hồ OMEGA Sochi Petrograd nằm chính ở nắp đáy vàng vàng 18K được trạm khắc biểu tượng của Thế Vận Hội Olympic Mùa Đông Sochi 2014 và số thứ tự của số lượng giới hạn. Sochi Petrograd sẽ được sản xuất với số lượng 100 chiếc.
OMEGA Sochi Petrograd được vận hành bởi bộ máy Omega calibre 2202 cùng với bộ thoát Co-Axial và được hoàn thiện bằng những chi tiết cao cấp . Được đặt trong một chiếc hộp đồng hồ đặc biệt, dong ho OMEGA Sochi Petrograd có độ kín nước 30M cùng với điều kiện bảo hành 3 năm quốc tế.
OMEGA và Thế Vận Hội Olympic Mùa Đông Sochi 2014

Kể từ Thế Vận Hội Mùa Đông năm 1932, đây là lần thứ 26 OMEGA đảm nhiệm vai trò là đơn vị đo thời gian chính thức. OMEGA vô cùng hân hạnh được hỗ trợ những vẫn động viên cừ khôi nhất tại Thế Vận Hội Olympic Sochi diễn ra vào năm sau tại Nga.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét