Thứ Bảy, 10 tháng 8, 2013

Smartphone - trở thành đồng hồ đeo tay thông minh

Nhà thiết kế người Hàn Quốc Jeabyun Yeon đã tung ra bản thiết kế Limbo, thiết kế này đã trung hòa smartphone với đồng hồ đeo tay cùng lúc mang lại dáng vẻ hiện đại cho sản phẩm.

Công nghệ ngày một phát triển hơn, những sản phẩm tích hợp thay nhau ra đời cho phép người sử dụng chỉ cần sở hữu một sản phẩm duy nhất và họ có thể thay thế máy nghe nhạc, máy tính, điện thoại, máy tính bảng cũng như rất nhiều thiết bị khác. Có vẻ như trào lưu công nghệ giờ đây đang dần chuyển hướng sang những sản phẩm công nghệ "đeo", đặc biệt là đồng hồ thông minh.

Đầu năm nay, nhà thiết kế Jeabyun Yeon người Hàn Quốc đã cho ra mắt bản concept sản phẩm smartphone đeo tay của anh. Với chiều dày 6,1mm, sản phẩm này phù hợp với một smartphone nhưng hơi dày và có kích thước khá lớn khi lam dong ho deo tay với màn hình 4,3 inch. Mang cái tên Limbo, sản phẩm này sở hữu công nghệ "dẻo" cho phép người dùng có thể bẻ cong sau đó mang trên tay thay vì cất vào túi như những smartphone thông thường.

Limbo - Khi smartphone trở thành đồng hồ đeo tay 1
khi ở dạng Limbo đồng hồ đeo tay.

Limbo - Khi smartphone trở thành đồng hồ đeo tay 2
Sản phẩm ở giai đoạn thiết kế thô.

Limbo - Khi smartphone trở thành đồng hồ đeo tay 3
Nếu được chế tạo thành công, Limbo chính là bước đột phá mới của công nghệ.

Ý tưởng của Yeon tới từ vật liệu silicon cùng polyme tích hợp, chiếc smartphone này sẽ có 3 phần cứng và 2 phần có thể chuyển động được cho phép người dùng "biến hình" sau đó đeo lên tay.

Limbo - Khi smartphone trở thành đồng hồ đeo tay 4
Thông số kĩ thuật của sản phẩm, là một chiếc smartphone nên thông số của Limbo không có nhiều khác biệt với những sản phẩm trên thị trường.

Limbo - Khi smartphone trở thành đồng hồ đeo tay 5
Cấu tạo của Limbo với một nút bấm duy nhất tích hợp nút Home cùng nút nguồn. Khay Sim được thiết kế phía sau lưng máy có thể dễ dàng thay thế.

Limbo - Khi smartphone trở thành đồng hồ đeo tay 6
Thiết kế phần cứng của Limbo với màn hình dẻo, 2 phần bảng mạch có thể bẻ cong đồng thời là pin dẻo.

Sản phẩm này hướng tới mục đích làm đa dạng hóa cũng như tiện lợi hóa khả năng sử dụng của người dùng. Giờ đây bạn không còn phải quá lo lắng về các vấn đề mà smartphone chưa giải quyết được triệt để nữa.

Limbo - Khi smartphone trở thành đồng hồ đeo tay 7
Cách thức sử dụng rất đa dạng, màn hình bẻ cong cho phép người dùng có sự tiện lợi hơn khi chơi game.

Limbo - Khi smartphone trở thành đồng hồ đeo tay 8
Limbo được thiết kế để sử dụng hệ điều hành Android.

Limbo - Khi smartphone trở thành đồng hồ đeo tay 9
Dây đeo giúp cho Limbo nhanh chóng trở thành đồng hồ, kết nối giữa dây đeo với Limbo là nam châm nên quá trình lắp đặt rất đơn giản.

Với nhiệm vụ trung hòa smartphone cùng đồng hồ thông minh, Limbo đã giải quyết được vấn đề thiết kế cũng như cách thức thực hiện. Tuy nhiên, kích thước còn lớn của smartphone khiến cho Limbo không lý tưởng khi được sử dụng như một chiếc đồng hồ thông minh. Dù sao đi nữa, đây cũng là một bản concept rất thú vị nếu như trở thành hiện thực.

Hướng dẫn mua hàng


I. Tìm kiếm và xác định sản phẩm muốn mua click nút "Mua" để đặt hàng. (Nếu quý khách muốn mua thêm sản phẩm khác, click "Chọn thêm sản phẩm khác")

II. Các bước thanh toán:

     2.1 Hệ thống hiển thị các thông tin về sản phẩm bạn đã đặt mua như tên sản phẩm, đơn giá, số lượng...Tại đây bạn có thể thay đổi số lượng hàng hoá bằng cách nhập vào số lượng trong ô "Số lượng".(Nếu không muốn mua nữa, nhập ô số lượng bằng 0).

     2.2 Điền đầy đủ họ tên, địa chỉ, số điện thoại, email cũng như lựa chọn chính xác Tỉnh thành phố, quận, huyện mà quý khách đang ở.

     2.3 Lựa chọn phương thức thanh toán phù hợp.

     2.4 Nếu quý khách muốn lấy hóa đơn thì tích vào tính năng "Muốn nhận hóa đơn" sau đó điền đầy đủ thông tin hóa đơn.

     2.5 Click gửi đơn đặt hàng để hoàn thành đơn đặt hàng của quý khách. (Nếu quý khách lựa chọn thanh toán qua ví điện tử, lúc này hệ thống sẽ chuyển sang website ví điện tự mà bạn lựa chọn để thanh toán)

III.  Hệ thống sẽ hiển thị hoá đơn mua hàng của bạn và đồng thời gửi hóa đơn này vào email mà bạn đăng ký. Nhân viên bán hàng sẽ liên hệ với bạn để giao hàng theo yêu cầu.

Kính mời quý khách vào web xem chi tiết sản phẩm dong ho deo tay
CÔNG TY TNHH TM VÀ XNK THÀNH ĐÔ
Địa chỉ: Địa chỉ: Số 2 Ngõ 629 ngách 18 Kim Mã - Ba Đình - Hà Nội
Điện thoại: (04)85859615 (04)62731062 0948.552.666 0943.044.666 04.6327.38.38

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét