Thứ Hai, 26 tháng 8, 2013

BASELWORLD Đồng hồ đeo tay 2013 - The Seamaster Aqua Terra Day-Date

Những chiếc Dong ho deo tay trong gia đình Seamaster Aqua Terra của OMEGA tự thân nó đã thiết lập như là một trong những cái tên nổi bật nhất của thương hiệu. Với phong cách thiết kế vượt thời gian, nó hoàn toàn xứng đáng với tên gọi của mình, đặc trưng với những sọc thẳng đứng trên mặt số làm ta liên tưởng đến boong của những chiếc du thuyền.
Năm nay tại Basel Fair 2013, OMEGA tự hào giới thiệu những mẫu đồng hồ Aqua Terra mới với ô ngày tại vị trí 6 giờ và ô thứ tại vị trí 12 giờ. Chức năng chỉ báo ngày và thứ sẽ không thay đổi dần mà sẽ tự động nhảy vào lúc nửa đêm.
Với nhiều tùy chọn cho những mẫu đồng hồ đeo tay Aqua Terra Day-Date giúp mở rộng thêm cho dòng đồng hồ Seamaster Aqua Terra.

    

Mẫu Seamaster Aqua Terra tinh tế bằng thép không gỉ
Một mẫu không thể bỏ qua của Aqua Terra Day-Date, mẫu này làm hoàn toàn bằng thép không gỉ đi kèm dây đeo cùng loại hoặc dây da. Những mẫu đồng hồ này có mặt số màu xanh dương hoặc màu đen với bộ kim và số phủ rhodium hoặc mặt số màu bạc với bộ kim và số bằng vàng hồng 18K.
Vận hành những mẫu bicolor và thép trong bộ sưu tập Aqua Terra Day-Date là bộ máy OMEGA Co-Axial caliber 8602. Được trang bị bộ phận cân bằng silicon balance spring SI14, đạt chứng nhận chronometer – COSC đi cùng chế độ bảo hành 4 năm. Bộ máy OMEGA độc quyền có thể dễ dàng chiêm ngưỡng thông qua nắp đáy bằng sapphire trong suốt.

mua bán o to cũ mới giá tốt
Mẫu Seamaster Aqua Terra Day-Date bằng vàng hồng 18K và thép
Một trong những mẫu đồng hồ hấp dẫn nhất trong năm là mẫu bicolor. Vỏ của mẫu đồng hồ này được làm bằng vàng hồng 18K và thép, chiếc đồng hồ nổi bật này đi kèm với đây đeo bằng da màu nâu và mặt số màu xám với bộ kim và số bằng vàng hồng 18K phủ Super LumiNova.
Mẫu Seamaster Aqua Terra Day-Date bằng vàng hồng 18K
Mẫu Aqua Terra Day-Date sang trọng với vỏ bằng vàng 18K có đường kính 41.5 mm đi cùng dây đeo cùng chất liệu hoặc dây da màu nâu. Mặt số màu bạc hoặc màu xám với bộ kim và số bằng vàng hồng 18K phủ Super LumiNova.
Trái tim của mẫu đồng hồ này là bộ máy OMEGA Co-Axial caliber 8612, có thể được chiêm ngưỡng thông qua nắp đáy bằng kính sapphire trong suốt, bộ máy đặc biệt này có roto và cầu cân bằng bằng vàng 18K. Bộ máy Co-Axial độc quyền của OMEGA được biết đến như là một trong những bộ máy cơ tốt nhất thế giới. Bên cạnh đó, bộ máy này cũng được trang bị bộ phận cân bằng silicon balance spring SI14 – sự kết hợp mạnh mẽ và đáng tin cậy này đi cùng với chế độ bảo hành 4 năm.
Một huyền thoại
Mỗi chiếc đồng hồ trong gia đình OMEGA Seamaster đều có một sự nối kết riêng với biển và bộ sưu tập Aqua Terra mang đậm dấu ấn của sự kết nối đó. Giống như những mẫu Aqua Terra khác, những mẫu Day-Date đều có độ kín nước 150 m. Với thiết kế thanh lịch và thể thao, sự hoạt động ổn định được mang lại bởi một trong những bộ máy cơ tốt nhất thế giới, với sự hữu ích của chức năng Day-Date, những thành viên mới này sẽ góp phần đặc biệt vào một trong những bộ sưu tập nổi tiếng nhất thế giới.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét